Menu

Tour sự kiện nổi bật

Sống ảo tại vườn hoa hướng dương hình bản đồ Việt Nam tại Đà Nẵng

Với diện tích hơn 1.000 m2 bao trùm lên đó là 4.000 cây hoa hướng dương khoe sắc rực rỡ sắp xếp nối tiếp nhau thành hình bản đồ Việt Nam độc đáo, nhanh chân lên đồ đến “so deep” vài kiểu thôi nào bạn ơi!

Vườn hướng dương nằm bên ngã ba đường Minh Mạng – Trường Sa, tp Đà Nẵng của ông Hà Văn Vũ chắc hẳn không còn xa lạ gì với giới trẻ Đà Nẵng. Đây là một trong những địa điểm check in không thể nào bỏ qua mỗi độ Tết đến Xuân về. Thế những, Tết đã qua lâu rồi, có gì hot mà mình nhắc lại nhỉ? Không đâu, đến nay khu vườn ấy lại một lần nữa đốn tim giới trẻ Đà Nẵng. Mảnh đất cằn cỗi nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn ấy những ngày này lại chói chang hơn cả ánh nắng mặt trời trải dài một sắc vàng óng ánh đẹp ngút ngàn.

vuon-hoa-huong-duong-da-nang

Được biết, đây là năm duy nhất kể từ trước đến nay ông Vũ nảy sinh ý định trồng thêm vụ hoa theo mô hình bản đồ Việt Nam độc đáo này. Được gieo trồng từ sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu, ông tích cực chăm sóc vườn hoa xinh ngập tràn nắng vàng này khoe sắc phục vụ miễn phí cho người dân tham quan chụp hình nhân dịp 30-4.
Bên cạnh hình bản đồ Việt Nam, ông Vũ còn tạo thêm 2 hàng chữ Trường Sa và Hoàng Sa nhằm nhắc nhở du khách ghi nhớ chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của của tổ quốc.

vuon-hoa-huong-duong-da-nang2

Dưới cái nắng hè oi ả, đã nhiều ngày trôi qua nhưng khu vườn vẫn ngập tràn sức sống, những cây hoa hướng dương cứ thế cao lớn, bông nào bông nấy cứ tranh nhau vươn cao về phía mặt trời. Nhanh chân rủ đám bạn đến tham quan, chụp hình lưu lại những kỉ niệm thật đẹp kẻo hoa tàn mất đi nào!
Đừng quên hãy là những vị khách văn minh, ông chủ tốt bụng đã bỏ bao công sức, tiền của ra chăm sóc khu vườn cho mọi người vào cửa miễn phí thì hãy nâng niu, bảo vệ nơi này như chính tài sản của mình. Đừng hái hoa, bẻ cành, vứt rác bừa bãi… giữ khu vườn luôn xinh đẹp rạng ngời như một lời cảm ơn đến người tạo ra nó nhé!

vuon-hoa-huong-duong-da-nang3

Địa chỉ vườn hoa: Nằm trên đường biển Đà Nẵng đi Hội An, gần chân núi Ngũ Hành Sơn và Casino Crow. Ngay ngã ba Minh Mạng- Võ Nguyên Giáp.

Source: Foody

Tour ghép Sơn Trà Ngũ Hành Sơn Hội AnTour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Huế từ Đà Nẵng